5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gối chữ U cho bà bầu

Gối chữ U tại tp HCM là người bạn thân thiết của các mẹ bầu, giúp chị em không còn bị đau mỏi lưng, chuột rút mỗi khi ngủ và có giấc ngủ ngon hơn. Chiếc gối mềm mại, êm ái sẽ khiến bà bầu luôn cảm thấy thoải mái khi nằm ngủ, sử dụng cực kỳ tiện lợi khi mang bầu và cả sau khi sinh em bé. Ngay từ bây giờ mẹ bầu có thể đặt hàng tại shop gối Hahuma ngay trên fanpage https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau  để bảo vệ sức khỏe của mình và con yêu.

Hết đau mỏi lưng, chuột rút

Rất nhiều chị em bầu phàn nàn về hiện tượng đau nhức người như đau lưng, đau hông nên chị em thường xuyên bị khó ngủ, mất ngủ. Gối chữ U cho bà bầu sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp chị em không còn bị đau lưng, nhức mỏi cơ thể. Gối này được thiết kế dáng dài với những đường lượn hợp lý theo cơ thể bà bầu, giúp nâng đỡ các phần cơ thể như đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân. Nhờ đó, cơ thể mẹ bầu được thư giãn tối đa, thoải mái khi ngủ, tránh hiện tượng đau mỏi lưng nên chị em có thể ngủ thật ngon.
Bà bầu cũng thường hay bị hiện tượng chuột rút chân nhất là vào những tháng cuối khi chân phù to hơn. Khi dùng gối chữ U cho bà bầu, bạn có thể gác chân lên cao hơn để giảm nguy cơ sưng phù, giúp lưu thông máu tốt và ngăn ngừa hiện tượng chuột rút.
Gối ôm chữ U thật tuyệt vời với sức khỏe bà bầu

Ngủ ngon, thoải mái

Gối chữ U cho bà bầu sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn khi ngủ, hỗ trợ tốt nhất cho phần đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân; mang lại cảm giác thoải mái và giúp bạn ngủ thật ngon. Hơn nữa, gối chữ U còn giúp bà bầu có tư thế nằm đúng – nằm nghiêng về bên trái vừa giúp bà bầu tránh nguy cơ bị phù thũng ở bàn tay, chân vừa tăng lưu lượng máu và chất dinh dưỡng cho thai nhi. Khi dùng kiểu gối này, mẹ bầu cũng dễ dàng trở dậy hơn kể cả khi bụng bầu to nhất vào những tháng cuối.

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi


Cách dùng gối chữ U cho bà bầu rất đơn giản: Mẹ bầu gối đầu lên gối, tha hồ tì cả người lên chiếc gối và kẹp gối giữa hai chân thoải mái như một chiếc gối ôm. Chiếc gối giúp kê cao phần đầu, phần chân và nâng đỡ chiếc bụng to tròn để bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nằm. Các mẹ cũng có thể dùng gối để tựa lưng khi ngồi đọc sách, xem phim rất êm ái. Khi không dùng đến, bạn có thể cuộn gối lại rất gọn gàng và cất đi.
 Gối ngủ bà bầu chữ U thật tuyệt vời

An toàn cho sức khỏe

Shop gối Hahuma đại lý ủy quyền của nhà sản xuất gối chữ U tại Việt Nam và cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng. Gối được nhồi 100% bông nhập khẩu từ Hàn Quốc, vỏ gối làm bằng vải cotton mềm mịn, dày đẹp. Toàn bộ các sản phẩm gối chữ U cho bà bầu do shop gối Hahuma cung cấp được sản xuất tại Việt Nam, đã được kiểm tra chất lượng và đảm bảo an toàn cho các bà bầu khi sử dụng.
Vỏ gối có thể tháo ra giặt sạch và thay vỏ gối rất dễ dàng. Chị em tha hồ lựa chọn các mẫu vỏ gối yêu thích như: Màu hồng chấm bi, hồng cánh sen, tím, xanh lam, xanh lá cây, màu ghi, trang trí họa tiết hoa, cánh bướm…

Gối chữ U cho bà bầu dùng được cả sau sinh

Sử dụng đa năng là một ưu điểm khác của gối chữ U được các bà bầu rất ưa chuộng. Chiếc gối là người bạn thân thiết mang đến giấc ngủ ngon cho chị em khi mang thai hay dùng lúc cho con bú, ngồi bế ẵm trẻ rất tiện lợi. Nhiều chị em còn dùng gối chữ U cho trẻ nhỏ nằm chơi, dùng khi nằm đọc sách, xem phim cực kỳ êm ái. Ngoài ra, những chị em bị bệnh đau lưng hay các ông chồng cũng rất thích dùng gối chữ U khi nằm ngủ, đọc sách, xem phim.
Gối bà bầu chữ U Hahuma êm ái, mềm mại








Mẹ bầu muốn đặt mua gối chữ U tại TP Hồ Chí Minh chất lượng tốt với giá cả hợp lý hãy đặt ngay tại shop gối Hahuma qua fanpage https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau hoặc liên hệ qua hotline 0902 269 700 / 0989 44 99 66. Các mẹ tha hồ lựa chọn mẫu gối yêu thích, được xem hàng trực tiếp và giao hàng nhanh chóng.

Khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ nhận được hàng ngay trong ngày. Khách hàng ở các thành phố từ Đà Nẵng trở ra nhận được hàng sau 2 - 3 ngày qua đường chuyển phát nhanh. Shop chuyển hàng trên toàn quốc qua bưu điện từ 5-7 ngày, các tỉnh thành phố có xe khách theo chuyến sẽ nhận hàng trong ngày tùy vào thời gian đặt của khách hàng.
Tham khảo thêm http://goidanhchobabau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét