Gối nằm cho bà bầu miễn phí ship tại Đà Nẵng

Hahuma là 1 thương hiệu gối ôm dành cho bà bầu có uy tín thương hiệu tại Đà nẵng, gối được các bố mẹ yêu thích bởi chất lượng cao, vải mềm mại, mịn, mát. Gối cho bà bầu Hahuma tại Đà Nẵng luôn cam kết chất lượng bông 3D êm ái, căng phồng, bảo hành 1 năm không xẹp.

Sản phẩm gối ôm chữ U cho bà bầu tại Đà Nẵng của Hahuma được may từ vải cotton cao cấp, vải cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc được may bởi những thợ may có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm với những đường chỉ đẹp, chắc chắn, luôn luôn lựa chọn chỉ cùng màu vải để đảm bảo thẩm mỹ cho chiếc gối, ngay cả những chiếc khóa kéo cũng luôn lựa chọn cùng màu vải.

Các bước đặt mua gối nằm cho bà bầu ở Đà Nẵng

Hiện nay tại Đà Nẵng Hahuma chưa có store cửa hàng lưu trữ gối cho các bố mẹ đến xem trực tiếp nên quá trình mua hàng sẽ đặt hàng qua mạng theo các bước dưới đây:
1. Lựa chọn mẫu gối trong bài đăng này hoặc liên hệ với người phụ trách bán gối khu vực Đà Nẵng qua số hotsline 0989 44 99 66.

2. Sau khi lựa chọn mẫu gối vải Hàn Quốc có mã gối trên các mẫu thì quý khách gửi thông báo tới Hahuma qua điện thoại hoặc chát zalo, viber, face book.

3. Hahuma và quý khách hàng tại Đà Nẵng thống nhất ngân hàng chuyển khoản, Hahuma gửi tài khoản ngân hàng để quý khách chuyển khoản.

4. Sau khi quý khách hàng chuyển khoản và Hahuma nhận được số tiền gửi. Sẽ tiến hành xác nhận lại và nhận họ tên, địa chỉ và điện thoại của người nhận gối.

5. Trong vòng 2 ngày Hahuma gửi gối đi cho quý khách và quý khách nhận được gối.

Gối bà bầu vải Hàn Quốc màu tím Huế, màu tím thủy chung giá 495 ngàn. Khóa kéo lựa chọn cùng với màu vải gối nên nhìn tổng thể hay chi tiết chiếc gối ôm đểu tinh tế và rất chi là thời trang. Đúng với đẳng cấp của 1 chiếc gối ôm vải Hàn Quốc.
Gối ôm dành cho bà bầu vải Hàn Quốc màu vàng chanh giá 495 ngàn
Gối ôm bà bầu hồng nhạt họa tiết kitty muôn thuở không lỗi thời vải mềm mát giá 495 ngàn
Gối hồng trơn màu hồng cánh sen vải Cotton Hàn Quốc giá 495 ngàn. Khóa may cùng màu vải rất đẹp, rất tinh tế. Chất lượng khóa rất tốt, rất tuyệt vời.
Với chất liệu vải cotton mềm mịn, rất mát cho mùa hè, thấm hút mồ hôi tốt, vải cotton Hàn Quốc là 1 xu hướng hoàn toàn mới trong thiết kế, may mặc của gối ôm bà bầu Hàn Quốc chữ U. Vải màu trắng rất sạch sẽ và điểm hoa nhũ rất sang trọng cho 1 chiếc gối ôm bà bầu tại Hà Nội
Gối dành cho bà bầu chữ U vải cotton Hàn Quốc màu xanh nõn chuối họa tiết công viên giá 495 ngàn
Gối bà bầu vải Hàn Quốc màu Hồng Cẩm rất đẹp, chất vải mịn, mát, nằm rất chi là thoải mái! Giá gối 495 ngàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét